CÔNG TY TNHH TM-DV-SX NỘI THẤT HUỲNH LONG | dogogiaretphcm do go gia re thanh pho ho chi minh, do go huynh long, do go gia re tphcm, go huynh long gia re, Huynh Long,Huỳnh Long, công ty TNHH TM DV SX NỘI THẤ

CÔNG TY TNHH TM-DV-SX NỘI THẤT HUỲNH LONG

Đồ Gỗ Phòng Khách

Đồ Gỗ Phòng Ngủ

Quà tặng phong thủy huỳnh long

Luôn mang may mắn và tài lộc đến cho bạn

Hotline tư vấn

0918 065 588

Chi tiết tin tức

Phong thủy là học thuyết nghiên cứu về sự ảnh hưởng của các sự vật, sự việc xung quanh đến đời sống của con người. Bài viết này sẽ giúp mọi người trong việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp để đem lại tài lộc.

Top 7 vật phẩm đem lại tài lộc theo phong thủy 1

Chuông gió (phong linh)

Chuông gió là một trong những biểu tượng phong thủy hàng đầu. Vai trò của chúng là mang đến sự hỗ trợ dưới nhiều hình thức, giải hung khí và mang lại điều lành. Nếu sử dụng đúng cách, chuông gió sẽ mang đến tài lộc, may mắn, sự hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình.
Tuy nhiên, việc  lựa chọn và vị trí đặt chuông gió cũng cần được quan tâm. Với chuông gió bằng kim loại nên chọn hướng treo ở Tây, Tây Bắc và hướng Bắc; Chất liệu bằng tre, gỗ chọn hướng Đông, Đông Nam và hướng Nam. Còn được làm bằng chất liệu sứ, đất sét nung… nên chọn các vị trí trung tâm, Tây Nam, Đông Bắc, Đông và Đông Nam của ngôi nhà.
Top 7 vật phẩm đem lại tài lộc theo phong thủyChuông gió - một biểu tượng phong thủy hàng đầu. 2

Ông thần tài

Theo truyền thuyết, thần tài chính là Triệu Công Minh, người đời nhà Thương. Ông lánh đời đi tu tại núi Chung Nam. Về sau đắc đạo, ông được phong làm Chính Nhất Huyền Đàn Nguyên Soái, coi việc đuổi trừ ôn dịch, cứu bệnh trừ tà.
Quan niệm dân gian ngày xưa cho rằng, thần tài là vị thần chuyên quản tài phúc của thiên hạ. Khi nhận được sự giúp đỡ của ông, gia chủ sẽ được thăng quan tiến chức. Hơn nữa, ai bị oan ức đến cầu cứu ông thì được giúp đỡ. Người buôn bán thì cúng cầu ông để được phát đạt may mắn. Vì vậy rất nhiều gia đình đều đặt ông thần tài trong nhà để hi vọng được giàu sang phú quý.
Top 7 vật phẩm đem lại tài lộc theo phong thủyThần tài - vị thần không thể thiếu của mọi nhà 3

Nước

Theo mô hình không gian ngũ hành, sự lưu thông của dòng nước được xem là biểu tượng cho sự thịnh vượng và giàu có. Sự di chuyển của nước trong phong thủy nghĩa là sự di chuyển của tiền về phía bạn. Nước tượng trưng cho tiền bạc của cải, cửa mở tiền bạc đến, cửa đóng thì tiền bạc dùng không hết.
Vì vây, nếu hướng nước chảy vào trong nhà, trước nhà có nước sẽ tự nhiên sinh của cải, sẽ mang đến sự giàu có cho chủ nhân. Theo đó, nước từ trong nhà chảy ra ngoài sẽ mang đến những điều không hay cho chủ nhà.
Top 7 vật phẩm đem lại tài lộc theo phong thủyNước là phần không thể thiếu đem lại tài lộc 4

Đồng xu tiền cổ

Theo phong thủy học đồng xu là một trong những vật phẩm quan trọng. Ngày xưa người ta dùng tiền xu tượng trưng cho trời, ở giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất tượng trưng cho sự thịnh vượng. Ngày nay, người ta thường kết nhiều đồng xu lại bằng một sợi dây đỏ, treo trên các cửa để giữ được tiền bạc cho nhà. Top 7 vật phẩm đem lại tài lộc theo phong thủyTiền xu cổ giúp giữ được của cải 5

Mâm ngủ quả

Mâm ngũ quả là một phần không thể thiếu. Trước là thờ cúng tổ tiên, sau là ước mong năm mới được an khang, thịnh vượng. Ngoài ra, “ngũ” còn thể hiện ước muốn của người Việt đạt được ngũ phúc lâm môn: Phúc, quý, thọ, khang, ninh. Tùy theo vùng miền mà người ta sẽ lựa chọn loại các loại quả khác nhau sau cho phù hợp. Top 7 vật phẩm đem lại tài lộc theo phong thủyMâm ngũ quả thể hiện ước mong năm mới được an khang thịnh vượng 6

Cây tre

Cây tre là biểu tượng mạnh mẽ của sự trường thọ, biểu tượng cho sự kiên cường, không những thế, cây tre còn là biểu tượng của tài lộc.
Bạn có thể treo tranh cây tre trong nhà, văn phòng để tăng cường ý nghĩa tốt đẹp trên. Đối với công việc buôn bán, khi có sự hiện hữu của cây tre trong cửa hàng thì nó sẽ tạo năng lượng rất tốt cho chủ về sự bảo vệ và may mắn. Việc làm ăn của bạn sẽ vượt qua những giai đoạn khó khăn và ngày càng phát đạt.
Top 7 vật phẩm đem lại tài lộc theo phong thủyMang lại sức khỏe là công dụng của cây tre 7

Bệ cá cảnh

Nuôi cá cảnh không đơn thuần chỉ là giải trí. Theo phong thủy, nó còn mang lại cho gia chủ nguồn năng lượng mang lại sự giàu sang. Tuy nhiên, không phải người nào cũng hiểu tường tận về kiến thức của phong thủy, biết điều này mang lại may mắn, nhưng phải thực hành như thế nào mới là hợp phong thủy bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Vị trí của bể cá, hình dáng hồ, màu sắc, số lượng cá,...

Phong thuỷ bể cá chỉ là 1 phần của phong thuỷ nhà ở, nó phụ thuộc vào phong thuỷ kiến trúc của ngôi nhà và phải tìm hướng cho phù hợp với gia chủ, cung tốt phù hợp với mệnh thì thời vận mới được khai thông.
Top 7 vật phẩm đem lại tài lộc theo phong thủy

Bệ cá mang đến không khí giàu sang, phú quý

Trên đây là tất cả những gì có trong Top 7 vật phẩm đem lại tài lộc theo phong thủy mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Bạn ấn tượng với điều gì nhất trong số đó? Liệu chúng tôi có bỏ sót điều gì nữa không? Nếu bạn có ý kiến về Top 7 vật phẩm đem lại tài lộc theo phong thủy, hãy cho chúng tôi biết ở phần bình luận bên dưới. Hoặc nếu thấy bài viết này hay và bổ ích, xin đừng quên chia sẻ nó đến những người khác.


Quà tặng phong thủy huỳnh long

11/2 Quốc Lộ 22, Ấp Mỹ Hòa 4, Xã Xuân Thới Đông, Hóc Môn

0918 065 588

gohuynhlong@gmail.com quà tặng doanh nghiệp

www.quatangphongthuymavang.com

Dịch vụ nổi bật

Xi mạ gia công
Copyright © 2018 Huỳnh Long. Alrights reserved. Designed by Nina.vn
facebook
delete